Ưu nhược điểm dòng chậu rửa treo tường TOTO

Chậu rửa treo tường TOTO là thiết bị nhà tắm phù hợp với những nhà tắm có diện tích hạn chế. Để biết thêm chi tiết ưu điểm của dòng chậu rửa treo tường TOTO hãy tham khảo bài viết sau đây

Tiết kiệm không gian: Với phòng tắm có diện tích hẹp thì yếu tố này rất cần thiết, do đó chậu rửa treo tường TOTO chính là lựa chọn hoàn hảo cho phòng vệ sinh. Được thiết kế nhỏ gọn, tạo không gian rộng và thoáng mát cho phòng vệ sinh nhỏ giúp tiếp kiệm dược khoảng không gian nhất định so với việc sử dụng chậu rửa đặt bàn.

Chậu rửa treo tường TOTO LW103JT1

– Thẩm mỹ cao: Chậu rửa treo tường được thiết kế ấn tượng, sang trọng và tinh tế

– Sản phẩm được sản xuất trên từ chất liệu sứ cao cấp, có lớp men bền vững giúp sản phẩm luôn sáng đẹp, bền màu, tránh trầy xước, bong tróc và hoen gỉ sau thời gian dài sử dụng. Đồng thời khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn rất tốt nên việc vệ sinh tẩy rửa khá đơn giản và nhanh chóng.

– Với 2 mẫu thiết kế kiểu dáng khác nhau là chậu treo tường chân đứng và chân lửng giúp che đi phần ống nước nhằm tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm cũng như không gian sở hữu.

– Giá của chậu rửa treo trường so với chậu rửa đặt bàn thì rẻ hơn khá nhiều. Do đó khách hàng nên dựa vào điều kiện kinh tế gia đình mà lựa chọn chậu rửa mặt phù hợp cho phòng tắm.

Trên đây là những ưu điểm của dòng chậu rửa treo tường TOTO để biết thêm những ưu điểm khác của TOTO như chậu rửa chân dài TOTO, Chậu rửa đặt bàn TOTO vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0983.55.44.88 hoặc trực tiếp tại hệ thống showroom: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội, 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để được tư vấn tốt nhất

Nhận xét