Đánh giá bồn cầu TOTO 2 khối có tốt không? 5 lí do nên mua?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, giá thành tốt phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ đánh giá bồn cầu TOTO 2 khối có tốt không? 5 lí do nên mua. Cùng xem ngay nhé!

1. Đánh giá bồn cầu TOTO 2 khối có tốt không
Kháng khuẩn vượt trội
Bồn cầu TOTO 2 khối được phủ một lớp men siêu nhẵn , đó chính là công nghệ men CeFiontect chống bám bẩn, kháng khuẩn vượt trội.

Phòng mẫu Vòi rửa TOTO TX108LDN

Công nghệ men CeFiontect là công nghệ đột phá nhất của TOTO về bề mặt men sứ, với lớp men này các sản phẩm bồn cầu TOTO sẽ hạn chế được tối đa vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt sản phẩm. Sản phẩm sẽ giữ được độ sáng bóng hàng chục năm, giúp sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian. Với sản phẩm https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-TOTO.html sử dụng công nghệ này, không gian phòng tắm của bạn sẽ luôn được sáng bóng, sạch sẽ, ngăn ngừa tối đa sự phát triển của vi khuẩn.

Thiết kế sang trọng, hiện đại
Với TOTO, các sản phẩm bồn cầu 2 khối có thiết kế hướng tới sự tối giản nhất nhưng vẫn đảm bảo lịch sự, sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Bồn cầu 2 khối được đánh giá khá cao về thiết kế sản phẩm giúp tạo sự tinh tế cho không gian ngôi nhà bạn.

Tiết kiệm nước tối ưu
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO luôn chú trọng tiết kiệm tài nguyên nước, năng lượng điện và thân thiện với môi trường. Những sản phẩm được TOTO đưa ra thị trường luôn được kiểm định chặt chẽ và sản xuất trên công nghệ khép kín, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm của thương hiệu uy tín TOTO
Với lịch sử phát triển hơn 100 năm, thiết bị vệ sinh TOTO đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp tại Nhật Bản. Một trong những yếu tố làm nên sản phẩm là đỉnh cao chất lượng được khách hàng tin tưởng sử dụng.

2. Những lí do nên mua bồn cầu TOTO 2 khối

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Giúp kiến tạo không gian nhà vệ sinh sang trọng đẳng cấp

Có thể kết hợp với nắp rửa Washlet hỗ trợ tối đa người dùng

Giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Phù hợp sử dụng ở nhiều công trình vệ sinh như chung cư cao cấp, khách sạn, ...

Sở hữu ngay sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO tại Showroom Hải Linh với nhiều ưu đãi lớn, khách hàng có thể liên hệ tới hotline của Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

Nhận xét