Tại sao xu hướng lựa chọn lavabo âm bàn Inax lên ngôi năm 2020

Lavabo âm bàn Inax không còn là sản phẩm quá xa lạ trong không gian nhà tắm hiện nay. Đặc biệt trong những năm gần đây xu hướng lựa chọn mẫu chậu rửa này ngày càng nhiều và trở thành xu hướng lựa chọn năm 2020. Vậy tại sao lavabo âm bàn Inax lại được nhiều khách hàng và kiến trúc sư lựa chọn đến vậy.

1. Thiết kế đa dạng
Năm 2020 là năm với các thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và đầy đủ tính năng. Do vậy thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax cũng cho ra đời những mẫu sản phẩm dựa trên nghiên cứu xu hướng của thị trường. Lavabo âm bàn Inax được thiết kế với nhiều mẫu mã từ hình bầu dục như các mã L-2293V và L-2216V hay bầu dục với lòng chậu bán nửa L - 2395V(EC/FC). Các mẫu lavabo Inax âm hình chữ nhật hay để giảm bớt góc cạnh, đội ngũ thiết kế của Inax đã bo tròn 4 góc sản phẩm để tạo sự thanh thoát uốn lượn nhẹ nhàng. Với các mẫu sản phẩm lavabo âm bàn Inax, quý khách hàng dễ dàng lựa chọn theo phong cách phòng tắm mà bạn muốn.

Chậu rửa mặt đôi - xu hướng thiết kế mới dành cho cặp vợ chồng trẻ 3

2. Phù hợp với nhiều mẫu vòi chậu
Một trong những điểm nổi bật khác của chậu rửa âm bàn Inax chính là thiết kế lòng chậu khá sâu hay kiểu tạo hình thuôn đều từ miệng chậu xuống đáy. Chính nhờ vậy lavabo âm bàn Inax chống bắn nước ra khu vực xung quanh và hợp với nhiều kiểu vòi chậu khác nhau. Một điểm nữa là với các mẫu thiết kế âm hẳn dưới lòng bàn đá nên không có lỗ vòi chậu phía trên. Khách hàng hoàn toàn có thể chọn các mẫu vòi chậu đồng bộ của Inax hoặc các hãng khác miễn là chọn mẫu mã có chiều cao phù hợp dao động trong khoảng từ 13 đến 20 cm. Tuyệt đối không nên chọn các mẫu cổ cao vì mất đi độ cân xứng của toàn tổng thể.

3. Sử dụng nguồn nguyên liệu tốt
Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Nhật Bản đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Điểm mà khách hàng luôn nhớ đến hãng thiết bị vệ sinh này chính là lớp men sứ sáng bóng. Nhờ công nghệ men Aqua Ceramic mà lavabo âm bàn Inax luôn giữ được nét đẹp theo thời gian. Nỗi sợ của các chị em là chậu rửa bám bẩn, ố vàng và khó vệ sinh, nhưng đừng lo công nghệ men Aqua đảm bảo bề mặt chậu chống bám bẩn hiệu quả, chống sự hình thành của mảng bám.

4. Giá thành trung bình
Nếu như những mẫu chậu rửa đặt bàn Inax có sản phẩm lên tới hơn 3 triệu thì dòng sản phẩm lavabo âm bàn Inax chỉ có giá dưới 2 triệu và một vài mẫu trên 2 triệu. Chính vì vậy, sản phẩm trở thành xu hướng lựa chọn trong năm 2020 vì vừa đem đến không gian nhà tắm thêm phần hiện đại, sang trọng lại hợp túi tiền. 
Chậu rửa mặt đôi - xu hướng thiết kế mới dành cho cặp vợ chồng trẻ 6

5. Địa chỉ chọn mua lavabo âm bàn Inax
Với 4 tiêu chí trên chậu rửa âm bàn Inax được chọn lựa bởi nhiều khách hàng và kiến trúc sư. Tuy nhiên để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng và được cam kết về chất lượng thì bạn cần tìm được địa chỉ chọn mua uy tín. Hải Linh - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh đúng hãng, rõ nguồn gốc và nói không với hàng giả. Với hơn 13 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn làm vừa lòng mọi phân khúc khách hàng.

3 địa chỉ Showroom tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biên sẽ giúp bạn trải nghiệm những mẫu lavabo âm bàn Inax tốt nhất. Diện tích trưng bày lớn, phân khu độc lập mang lại cảm giác, không gian tham quan, mua sắm sản phẩm hiện đại cho người dùng. Với đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo chính quy sẽ tư vấn tận tâm giúp bạn chọn được sản phẩm ứng ý nhất. Mỗi khách hàng khi đến mua sắm tại Showroom Hải Linh sẽ nhận được những quyền lợi như:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng với giá ưu đãi
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
  • Tư vấn nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 nếu lỗi sản xuất
Nếu bạn còn đang phân vân và chưa chọn được sản phẩm chậu rửa phù hợp thì nhanh đến Hải Linh mua lavabo âm bàn Inax để nâng cấp không gian tắm hợp xu hướng nhất của năm 2020. Mọi thắc mắc mua hàng gọi số Hotline Hải Linh ngay để được hỗ trợ.

Nhận xét