Các hãng vòi rửa bát trên thị trường hiện nay và địa chỉ mua

Ngày xưa khi chưa có vòi rửa bát thì người dùng chủ yếu sử dụng chậu rửa lớn hoặc bằng loại vòi rửa khác. Nếu đã sử dụng quen dùng vòi bếp thì khó có thể thay thế bằng cách nào khác. Vòi chậu rửa bát là một trong những vật dụng rất quan trọng trong không gian nội thất nhà bếp. Vòi chậu rửa bát ngoài việc giúp chúng ta rửa bát đĩa hàng ngày, còn là nơi là chị em nội trợ sử dụng rửa hoa quả, thực phẩm. Đặc biệt là tạo nên thẩm mỹ và sự sang trọng cho nhà bếp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng vòi rửa bát khác nhau. Nên mua loại nào và địa chỉ mua sắm uy tín.


1. Những thương hiệu vòi rửa bát tốt trên thị trường
Vòi rửa bát hiện nay có rất nhiều loại từ vòi rửa bát lạnh đến vòi rửa nóng lạnh. Mức giá cho 2 dòng trên cũng khác nhau cả về tính năng cũng như thương hiệu. Mặc dù có thể lắp đặt các loại vòi nước khác nhau nhưng theo kinh nghiệm thì nếu bạn sử dụng thiết bị vệ sinh của hãng nào thì cũng nên dùng vòi rửa bát của hãng đó để đồng bộ về thiết kế cũng như dễ bảo hành khi cần. Một số hãng có vòi rửa bát được nhiều khách hàng comment nhất như: 

Vòi rửa bát Inax
Là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Nhật Bản với nhiều dòng sản phẩm khác nhau và vòi rửa bát cũng là một trong những sản phẩm được hãng chú trọng. Vòi bếp Inax có bề mặt được mạ Crom/Niken giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ, không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng; thân vòi được đúc đồng đảm bảo làm lượng kim loại nặng được giảm tối đa đảm bảo cung cấp nguồn nước an toàn với sức khỏe.

Vòi bếp Inax SFV-2011S

Vòi bếp ALL IN ONE là một trong những dòng vòi chậu rửa bát thông minh của Inax với đầu vòi có thể kéo ra được, có lõi lọc nước tối ưu; đầu vòi xoay 360 độ giúp quá trình sử dụng thuận tiện, tia nước phun mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái, không khí sẽ được luồn vào tia nước giúp thư giãn và trẻ hóa làn da tay của bạn.


Vòi rửa bát Viglacera
Sử dụng nguồn nguyên liệu tốt, tính kết cấu bền chặt, với thân của vòi rửa bát Viglacera được làm bằng chất liệu đồng thau dễ dàng tạo hình. Bề mặt vòi rửa bát phủ lớp ngoài sử dụng Ni/Cr, nhờ vậy thiết bị vệ sinh này không chỉ có khả năng chống trầy xước và chống bám dính tốt, mà còn luôn sáng bóng, bền đẹp.

Vòi rửa bát Viglacera VG707

Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech của Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm tương đương với 500.000 lần đóng-mở. Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước

Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Van điều khiển vòi rửa bát bằng sứ độ bền cao, chống rò rỉ nước ngay cả trong điều kiện áp lực nước tăng cao. Lớp sứ bảo vệ giúp sản phẩm có tuổi thọ tối ưu nhất.


Vòi rửa bát Toto
Thiết bị vệ sinh Toto cũng là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật. Thiết kế vòi rửa bát Toto chú trọng mang tới sự thoải mái nhất, sự tiện nghi kèm theo thao tác sử dụng đơn giản và dễ dàng. Phần lõi vòi rửa bát bền bỉ, cung cấp nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các bộ phận của van, đĩa sứ được thiết dễ sử dụng, với khả năng điều chỉnh lượng nước dễ dàng, nhanh chóng giúp quá trình sử dụng được thuận tiện và dễ dàng nhất. Bề mặt các sản phẩm vòi rửa bát Toto đều mạ Niken/Crom giúp bề mặt luôn sáng bóng, giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Khả năng chống gỉ sét tốt, chống lại mọi sự ăn mòn, oxi hóa, có độ bền vượt trội trong quá trình sử dụng.

2. Nên mua vòi rửa bát ở đâu
Với 3 thương hiệu vòi rửa bát ở trên, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như giá thành mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhà mình. Các thương hiệu như Inax hay Toto thì giá thường cao hơn và Viglacera là thương hiệu của người Việt nên có giá thành thấp hơn. Tuy nhiên để chọn mua được sản phẩm chuẩn bạn cần tìm được địa chỉ mua sắm uy tín.

Hải Linh với kinh nghiệm hơn 13 năm chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát uy tín trên thị trường. Mua hàng tại Hải Linh khách hàng hoàn toàn an tâm về giá cả và nguồn gốc của sản phẩm. Với 3 Showroom phân bố đều các quận Hà Nội giúp khách hàng mua hàng đơn giản hơn. Bạn có thể qua 3 địa chỉ Showroom của Hải Linh tại:


Showroom Hải Linh Đống Đa

Địa chỉ: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội


Showroom Hải Linh Long Biên

Địa chỉ: 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội


Showroom Hải Linh Hà Đông

Địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Nhận xét