Người già nên dùng bồn cầu nào cho tốt và tiện dụng

 Đối với người giá việc sử dụng bồn cầu sẽ khó khăn hơn nhiều so với chúng ta. Bởi người già xương cốt yếu ngồi lâu là không thể chưa kể tới việc dễ bị ngã khi sử dụng. Chính vì thế việc các hãng thiết bị vệ sinh quan tâm tới đối tượng này là vô cùng cần thiết từ đó đưa ra những sản phẩm có thể đảm bảo được an toàn khi sử dụng của những người cao tuổi. Sau đây là những mẫu bồn cầu phù hợp với người cao tuổi cũng như giải pháp giúp bảo vệ tăng tính an toàn cho người già khi sử dụng bồn cầu.



1. Bồn cầu VF-1808E

Đây là mẫu bồn cầu của thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard.Sản phẩm có thiết kế đơn giản, sang trọng, kích thước phù hợp với người già. Đặc biệt, đường cong bệ ngồi rất thoải mái và phù hợp với người cao tuổi. Nắp đóng êm, giúp giảm thiểu tiếng ồn trong khi sử dụng. Tích hợp các công nghệ kháng khuẩn, chống bám bẩn, chống trầy men và khả năng tẩy rửa mạnh mẽ đảm bảo mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

2. Bồn cầu MS884T2

Thuộc thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO,  đây là mẫu bồn cầu được bán rất chạy phù hợp với mọi đối tượng. Thân bồn cầu được phủ men chống bám bẩn Cefiontect kết hợp cùng hệ thống xả Siphon mạnh mẽ giúp xả sạch mọi chất bẩn, hạn chế vi khuẩn, dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi. Tay gạt nước nằm bên cạnh két nước giúp sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn.

3. Bồn cầu AC-909VRN

Cũng không năm ngoài cuộc các chuyên gia của thương hiệu thiết bị vệ sinh inax cũng đã và nghiên cứu ra mẫu bồn cầu AC-909VRN. Sản phẩm chó thiết kế chiều cao hợp lý phù hợp với người già và phụ nữ mang thai. Để có thẻ mang tới những trải nghiệm mới cũng như những tiện ích đỉnh cao các nhà nghiên cứu Inax đã cho phép mã bồn cầu này có thể phù hợp với nắp rửa thông minh sưởi ấm bệ ngồi, massage, khử mùi, khử khuẩn, chế độ rửa nước nóng….

4. Giải pháp khác an toàn cho người già

Nếu như bạn không đủ điều kiện để sở hưu những mẫu bồn cầu này vùng với những nắp rửa thông minh để có những tiện ích cao. Thì để đảm bảo an toàn bạn lên lựa chọn phụ kiện nhà tắm như tay vịn nhằm giúp người già có thể nắm vững khi đứng lên hoặc ngồi xuống.

5. Địa chỉ mua bồn cầu cho người già giá tốt

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp bồn cầu cũng như các sản phẩm thiết bị nhà tắm tại Hà Nội. Hải Linh là một đơn vi uy tín đứng trong top cửa hàng uy tín tại Hà Nội. Vơi nhiều năm trong lĩnh vực chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất. Liên hệ để được tư vấn tốt nhất

Nhận xét