Review chậu rửa inax l-2395v

Chậu rửa inax l-2395v được biết tới là một trong những mẫu chậu rửa âm bàn của inax sản xuất chậu có thiết kế hình bán nguyệt được âm bên trong bàn tạo sự sang trọng hiện đại cho không gian. Tuy là mẫu thiết kế chậu âm bàn nhưng mức giá của sản phẩm tương đương như mẫu chậu rửa treo tường inax. Do đó nếu điều kiện cho phép đừng ngần ngại sở hữu ngay cho không gian nhà tắm mẫu chậu rửa này nhé. Trước tiến chúng ta hay cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm nay đang sở hữu những tính năng gì? thông tin sản phẩm như thế nào? 



Mã sản phẩm: L-2395V
Chủng loại: Chậu rửa đặt bàn
Thương hiệu: Inax
Công nghệ: Nhật Bản
Kích thước: 575 x 455 x 174 mm
Màu sắc: Trắng
Công nghệ men: 100 năm trắng sáng

Sản phẩm có thiết kế lỗ chờ nắp vòi chậu inax cố ngắn tạo sự sang trọng tình tế cho sản phẩm. Lỗ thoát tràn thiết kế ở vị trí hợp lý có thể đảm bảo giữ được lượng nước lớn sử dụng thoải mái và chống trào nước. 
Bề mặt sản phẩm phủ men cao cấp có khả năng chống trầy xước chống bám bẩn dễ dàng vệ sinh mang lại sự sang trọng tinh tế cho từng không gian.

Chậu rửa đặt bàn Inax L-2395V sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhật đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp thành phần an toàn với sức khỏe người dùng.

Đây là mẫu chậu rửa đặt bàn dương vành với lòng chậu sâu rộng chứa được nhiều nước, đảm bảo nhu cầu sử dụng tốt nhất.

Chất liệu cao cấp nước men có khả năng chống lại sự hình thành mảng bám, ố vàng và dễ dàng vệ sinh nhanh chóng nhất. Với lớp men này cũng có khả năng kháng khuẩn, hạn chế hình thành vi khuẩn có hại cho sức khỏe người dùng.

Địa chỉ mua chậu rửa inax l-2395v

Hải Linh là một trong những của hàng uy tín tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những chương trình ưu đãi với mức giá phù hợp. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn đại lý cùng cấp thiết bị vệ sinh thì đừng ngần ngại liên hệ với hải linh. Chúng tôi cam kết mang tới nhưng dịch vụ tận tình, nhân viên thân thiện gia cả hợp lý, nhiều phần quà hấp dẫn. Liên hệ với Hải Linh để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Nhận xét