So sánh thiết bị vệ sinh inax và thiết bị vệ sinh viglacera

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường tuy nhiên đứng đầu danh sách đó là thiết bị vệ sinh inax và viglacera. Vậy thương hiệu nào thật sự tốt, chúng ta nên chọn thương hiệu nào cho ngôi nhà thân yếu. Hãy cùng giải đáp qua bài viết sau đây:

1. Viglacera

Được biết tới là thương hiệu Việt sáng lập. Sản phẩm chủ yếu được thiết kết nhằm phục vụ cho đối tượng thấp và trung bình. Tuy nhiên vài năm gần đây Viglacera dần đưa ra những sản phẩm hướng tới các đối tượng thu nhập cao. 

2. Inax

Thương hiệu thiết bị vê sinh  https://showroominax.vn đến từ Nhật bản được sản xuất dựa trên những công nghệ đến từ Nhật. Do đó sản phẩm hướng tới những đối tương thu nhập trung bình và cao.

3. So sánh 2 thương hiệu

- Phân khúc khách hàng: Qua đoạn giới thiệu sơ qua chúng ta đã phần nào có thể nắm được các đối tượng phân khúc khách hàng của từng thương hiệu nếu như Viglacera phân khúc ở khu vực khách hàng tương đối rộng so tới thời điểm hiện tại thì inax có phần phân khúc hẹp hơn đó là từ trung bình tới cao.



- Công nghệ: Đối với công nghệ chúng ta chắc chắn nhận thấy rằng công nghệ của inax tương đối cao. Tuy nhiên không vì thế mà Viglacera nép về, các nhà nghiên cứu viglacera đã không ngừng tìm tòi đưa về những công nghệ cao nhằm cái tiến công nghệ và mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm. Điều này đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao nỗ lực không ngừng của nhà sản xuất.

-Kiểu dáng: 2 thương hiệu này đều có kiểu dáng sản phẩm đương đối đa dạng phù hợp với nhiều sở thích khách hàng cũng như không gian nhà vệ sinh. Nhằm đưa tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Giá: Như đã nói ở trên do inax thường hướng tới khách hàng có thu nhập cao nên mức giá thường được khách hàng đánh giá là có mức giá cao hơn Viglacera

- Chất lượng: Chất lượng sản phẩm của 2 thương hiệu đều được khách hàng đánh giá cao tuy nhiên Inax vẫn được đánh giá cao hơn cả.

Với bài viết ở trên chắc phần nào bạn đã có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm của 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh inax và Viglacera. Tùy vào điều kiện kinh tế gi đình cũng như mong muốn chất lượng sản phẩm tới đâu mà bạn có thể lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh phù hợp.

=>> Báo giá thiết bị vệ sinh 2023

4. Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội

Sau khi tham khảo bài viết trên bạn vẫn còn khá băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào?Cách tốt nhất bạn hãy nhờ các bạn bán hàng tư vấn cho bởi bán hàng là người am hiểu sản phẩm, công nghệ tư đó đưa ra lời khuyên cho bạn cũng như dựa vào tài chính mà bạn chi ra có thể nhanh chóng tìm ra sản phẩm nào phù hợp. Hải Linh đại lý phân phối thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu tại Hà nội. Với kinh nghiêm gần 20 năm trong lĩnh vực chúng tôi cam kết đưa tới cho khách hàng những lời khuyên hữu ích, chính sách ưu đãi cũng như mức giá tương đối ưu đãi cho từng khác hàng.

Nhận xét